|
|
|
|
|
|
- ธุรกิจขนาดเล็กที่ประกอบด้วยจำนวนพนักงานประจำ
5 - 10 คน
- ผลประโยชน์การประกันภัยจะให้ความคุ้มครองแก่พนักงานที่มีอายุ
15 - 59 ปี ซึ่งปฏิบัติงานเต็มเวลาในวันที่เริ่มมีผลบังคับ
- ผลประโยชน์การประกันภัยจะให้ความคุ้มครองแก่ธุรกิจที่มีความเสี่ยงไม่เกิน
ระดับอาชีพขั้น 2
- อัตราเบี้ยประกันจะขึ้นอยู่กับอายุของผู้เอาประกันภัยแต่ละคน
ณ วันครบรอบปีกรมธรรม์ ของแต่ละปี
- เบี้ยประกันภัยจะต้องชำระเป็นรายปี
|
 |
- พนักงานทั้งหมดจะต้องเข้าร่วมทำประกันภัย
- พนักงานที่มีสิทธิเอาประกันภัยทั้งหมดจะต้องกรอกใบสมัครแบบแถลงสุขภาพตามแบบฟอร์มของบริษัทฯ
- วันที่เริ่มมีผลบังคับตามกรมธรรม์
ประกันภัยจะเป็นวันถัดไป หลังจากที่บริษัทฯ ได้รับเอกสารประกอบการสมัครครบถ้วน
และอนุมัติการรับประกันภัยแล้ว
- กรณีที่มีพนักงานเข้าร่วมทำประกันภัยระหว่างปีกรมธรรม์
วันที่เริ่มมีผลบังคับตามกรมธรรม์จะเป็นวันที่ 1 ของเดือนถัดไป
หลังจากที่บริษัทฯ ได้รับเอกสารประกอบการสมัครครบถ้วนและอนุมัติการรับประกันภัยแล้ว
|
 |
- พนักงานที่มีสิทธิเอาประกันภัยและอยู่ในตำแหน่งเดียวกัน
จะต้องสมัครทำประกันภัยแบบแผนเดียวกัน
- 1 กรมธรรม์สามารถประกอบด้วยแผนประกันไม่เกินกว่า
3 แผน (กำหนดแผนประกันได้สูงสุด 3 แผน ต่อ 1 กรมธรรม์)
- ความแตกต่างระหว่างแผนประกันจะต้องไม่เกินกว่า
2 ระดับแผน
ตัวอย่าง กรณีที่เลือกแผนประกันที่ 1 เป็นแผนประกันภัยต่ำสุด
ดังนั้นแผนประกัน สูงกว่าที่สามารถเลือกได้ถัดไปคือ แผนประกันที่
3
- ผลประโยชน์ค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยนอก
เป็นผลประโยชน์ที่นายจ้างสามารถเลือกทำได้ แต่หากมีความประสงค์ที่จะสมัครทำประกันภัยแบบผู้ป่วยนอก
พนักงานจะต้องเข้าร่วมทำประกันภัยทุกท่าน
- พนักงานไม่สามารถเลือกผลประโยชน์ความคุ้มครองข้ามแบบแผนประกันได้
|
 |
- ผลประโยชน์ค่ารักษาพยาบาลจะให้ความคุ้มครองแก่คู่สมรสของพนักงานที่มีอายุต่ำกว่า
60 ปี และบุตรที่มีอายุไม่ต่ำกว่า 2 อาทิตย์ และไม่เกิน 18
ปี และยังมิได้สมรส ทั้งนี้จะให้ความคุ้มครองแก่บุตรที่มีอายุระหว่าง
18 จนถึง 23 ปี โดยเป็นผู้ซึ่งกำลังศึกษาเต็มเวลา และยังมิได้สมรส
- คู่สมรสและบุตรที่มีสิทธิเอาประกันภัยจะต้องสมัครเอาประกันภัยภายใต้แบบแผนเดียวกับพนักงาน
(เฉพาะประกันภัยสุขภาพเท่านั้น)
- นายจ้างเป็นผู้รับผิดชอบการชำระเบี้ยประกันภัยของพนักงาน
คู่สมรส และบุตรทั้งหมด
- กรณีที่นายจ้างต้องการสมัครทำประกันสุขภาพให้กับคู่สมรสและบุตรของพนักงาน
พนักงานที่มีคู่สมรสและบุตรต้องสมัครทำประกันภัยทุกท่าน
- คู่สมรสและบุตร
ที่มีสิทธิเอาประกันภัยทั้งหมดจะต้องกรอกใบสมัครแบบแถลงสุขภาพตามแบบฟอร์มของบริษัทฯ
|
 |
- ใบคำขอเอาประกันชีวิตกลุ่มสวัสดิการพนักงาน
(สำหรับนายจ้าง)
- สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนการค้าเป็นนิติบุคคล
- หนังสือแจ้งความประสงค์ขอใช้สิทธิตามโครงการบัตรสิทธิพิเศษประกันภัยกลุ่ม
(ถ้าสมัคร)
- ใบสรุปรายละเอียดข้อมูลของพนักงาน
คู่สมรส และบุตรทั้งหมด
- ใบสมัครของพนักงานแบบแถลงสุขภาพ
โดยพนักงานเป็นผู้กรอกรายละเอียดทั้งหมด
- ใบสมัครของคู่สมรสและบุตรแบบแถลงสุขภาพ
(ถ้าสมัคร)
- สำเนาบัตรประชาชนของพนักงาน
คู่สมรส และ บุตรแต่ละคน
- เช็คชำระเบี้ยประกันภัย
สั่งจ่าย "บริษัท อเมริกัน อินเตอร์แนชชั่นแนล แอสชัวรันส์
จำกัด"
|
 |
- เอกสารนี้จัดทำขึ้นเพื่อส่งเสริมความเข้าใจเท่านั้น
จึงมิใช่ส่วนหนึ่งของสัญญาประกันภัย หรือเป็นเอกสารผูกพันบริษัท
ข้อกำหนดและงื่อนไขของความคุ้มครองจะระบุไว้ในกรมธรรม์ประกันภัยที่ออกให้
|
|
|
|
|